skip to Main Content
Menu

Học nghề sửa chữa điện lạnh ở đâu tốt?

Học nghề sửa chữa điện lạnh ở đâu? Môi trường học sửa điện lạnh tốt nhất tại Việt Nam. Dạy nghề số 1 chuyên đào tạo rất nhiều các thế hệ kỹ sư điện lạnh. Chúng tôi cam kết đào tạo cho tất cả các học viên chỉ cần bạn có nhu cầu thì có thể liên hệ ngay cho chúng tôi qua số 0935.230.233 – 0355.230.233 -0366.230.233 – 0377.230.233

Khi bạn thắc mắc nên học nghề sửa chữa điện lạnh ở đâu thì hãy tìm đến chúng tôi. Dạy nghề số 1 – trung tâm đào tạo sửa chữa điện lạnh. Vì chúng tôi có đội ngũ giảng viên yêu nghề được chúng tôi tuyển chọn kĩ càng. Bạn sẽ không phải mất nhiều thời gian để học và tìm hiểu về nghề. Và Dạy nghề số 1 chính là địa chỉ đáng tin cậy mà bạn đang tìm kiếm. Vì sao lại vậy? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé!

học nghe sua chua dien lanh o dau, Học nghề sửa chữa điện lạnh ở đâu

                                      Nhân viên kỹ thuật của Dạy nghề số 1 đang sửa điều hòa

Vì sao bạn chọn học sửa điện lạnh?

Học nghề là gì? Bạn học nghề để làm gì? Đã bao giờ bạn tự đặt câu hỏi này cho chính mình chưa? Học nghề ở đây là để bạn có thể tìm kiếm được một cái nghề, cái nghiệp cho mình. Chứ không phải bạn đi học nghề cho bố mẹ để rồi thất nghiệp với chính ngành nghề đó. Bạn nên lựa chọn học nghề theo sở thích cũng như năng lực của mình chứ đừng chạy theo hư danh hay ý kiến của ai.

Nhưng nếu bạn muốn theo con đường học nghề? Vậy bạn đã nghĩ mình sẽ theo nghề nào chưa? Nghề điện lạnh hiện nay không còn quá xa lạ gì với mọi người nữa. Nó là cái nghề đã cũ nhưng lại chưa bao giờ hết hot hiện nay. Các công việc và các thiết bị điện đều có liên quan mật thiết đến đời sống của chúng ta. Ở đâu chúng ta đều cần phải sử dụng các loại máy như điều hòa, tủ lạnh, máy giặt.

Nhưng học điện lạnh ở đâu nó lại là vấn đề khác. Trung tâm hay trường dạy nghề thì thi nhau mọc lên. Chất lượng thì chưa chắc đảm bảo, chưa chắc cam kết việc làm. Nên học nghề sửa chữa điện lạnh ở đâu, học nghề sửa chữa điện lạnh chỗ nào uy tín? Luôn khiến các bạn học viên đau đầu.

Dạy nghề số 1 – trung tâm học sửa chữa điện lạnh uy tín tại Hà Nội

Nếu bạn còn đang thắc mắc học nghề sửa chữa điện lạnh ở đâu? Hay còn ngần ngại mà chưa dám đăng ký học tại đây. Thì chúng tôi sẽ nói lý do vì sao bạn nên chọn Dạy nghề số 1:  

  • Có đầy đủ trang thiết bị hiện đại, cơ sở vật chất tân tiến dành cho học viên thực hành.
  • Có chỗ ở dành cho các bạn học viên ở xa Hà Nội.
  • Cam kết có việc làm khi kết thúc khóa học tại dạy nghề số 1.
  • Dạy nghề số 1 luôn tuyển học viên hàng tháng, bạn có thể nhập học lúc nào cũng đk
  • Giảng viên lành nghề, được đào tạo bài bản
  • Được cấp chứng chỉ sau khi học xong.
  • Bảo hành học miễn phí 100% khi các bạn muốn học thêm để nâng cao trình độ
  • Được tạo việc làm trong khi đang học và nhận tiền công nếu sửa đúng lỗi.

Một vài nét về nghề điện lạnh:

Điện lạnh bao gồm rất nhiều công việc cụ thể như: lắp đặt điện lạnh, sửa chữa điện lạnh, bảo dưỡng – vệ sinh, thiết kê, thi công….

Tỷ lệ các bạn học sinh, sinh viên học sửa điện lạnh đang tăng khá là cao. Nó cũng là ngành nghề được đánh giá là hot nhất hiện nay. VÌ tính ổn định, lương cao sẽ mang lại cho bạn một cuộc sống đầy đủ hơn. Trong tương lai ngành nghề chỉ “hot” thêm chứ không giảm.

Nhưng nếu bạn nghĩ nó hot nên bạn theo. Nó ổn định nên không cần biết nhiều. Thì bạn lại nhầm to. Nhu cầu của xã hội hiện nay rất cao nhưng lại tăng chậm. Các thiết bị điện lạnh thì ngày càng cải tiến hơn theo nhu cầu của người dân. Bạn sẽ tự loại mình khỏi nghề nếu bạn không theo kịp xu hướng hiện nay và nhịp độ của công nghệ.

Nó “hot” không có nghĩa là sẽ cần nhiều thợ. Cái gì nhiều quá cũng sẽ thành dư thừa. Vậy điều bạn cần làm là phải luôn tìm tòi nâng cao tay nghề của chính bản thân mình.

Học nghề sửa chữa điện lạnh ở đâu? Chúng tôi khẳng định học nghề sửa chữa điện lạnhDạy nghề số 1 luôn luôn tốt. Nếu bạn không tin hãy đến đây và trải nghiệm

Xem thêm: Dạy sửa chữa điện lạnh 1 thầy 1 trò học xong có việc

Tất cả bình luận

Bình luận

Đăng ký ngay

Để nhận thông tin tư vấn về chương trình, vui lòng điền đầy đủ thông tin dưới đây,
chúng tôi sẽ liên hệ với bạn sớm nhất

Họ và tên (*)
Số điện thoại (*)
Địa chỉ
Lựa chọn khóa học (*)

Back To Top